"CHỐNG ĐẨY GIỎI" CÓ BẨY CHỊ EM TÂN PHÁT ETEK ĐI ĐƯỢC KHÔNG ?

Ngày: 25-07-2023

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty, đồng thời thúc đẩy tinh thần thể thao nâng cao sức khoẻ cho toàn thể CBCNV, Ban chấp hành Công đoàn Tân Phát Etek đã tổ chức rất nhiều chương trình hội thao trong đó có môn "Chống đẩy" Nam và nữ. Hoạt động này diễn ra hàng năm trước thềm sinh nhật Công ty.

Cụ thể, sáng ngày 16/11/2019 Tại Hội trường tầng 5 của Tòa nhà Tân Phát đã diễn ra cuộc thi "Chống đẩy" Nam & Nữ cho Cán bộ nhân viên Tân Phát Etek. Cuộc thi gồm 12 Vận động viên Nam & 5 Vận động viên Nữ tham gia.

Để tham gia thi đấu bộ môn này các Vận động viên tham gia cần sự rèn luyện qua thời gian hàng ngày. Nhìn rất đơn giản nhưng không hề đơn giản chút nào, 12 Vận động viên Nam & 5 Vận động viên Nữ tham gia thi đấu đã cố gắng hết sức chống đẩy theo nhịp hô của trọng tài, sau 40 lượt hô chỉ còn duy nhất một vận động viên vẫn thể hiện được sức dẻo dai của mình.

Cuộc thi đã thu hút được rất nhiều cổ động viên đến từ các phòng ban, những tiếng reo hò từ các cổ động viên đã làm cho không khí tại cuộc thi diễn ra vông cùng sôi nổi. Có thể nói đây là một hoạt động văn hoá vô cùng thiết thực và có ý nghĩa với toàn thể CBCVN. Ngoài được vui chơi, giải trí, anh chị em còn thấy được tầm quan trọng của tập thể dục đối với sức khoẻ mỗi người, chống đẩy nhiều lần không chỉ cho thấy sức mạnh cơ bắp mà còn thể hiện sức khỏe tim mạch.

Hi vọng sau hội thao, toàn thể CBCVN sẽ có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khoẻ. Cuộc thi "Chống đẩy" đã khép lại trong không khí rất tiếc nuối của nhiều Vận động viên không đạt giải. Hẹn cả nhà trong mùa giải HỘI THAO TÂN PHÁT 2020

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961 69 33 81
Facebook
Twitter
Youtube