Chương trình "Giải pháp làm sạch và chăm sóc xe ô tô" đã diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày: 21-05-2023

Ban tổ chức chương trình hân hạnh được đón tiếp đại diện các hãng xe lớn như: Lexus, Ford, Toyota, Honda, Hyundai, Mitsubishi, Vinfast... Đại diện Tập đoàn Thaco, Tập đoàn Thành An, Tập đoàn Hòa Bình Minh; Ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện các Trung tâm chăm sóc xe, các Garage tư nhân, cửa hàng rửa xe, đại lý cấp hóa chất cùng một số trung tâm thương mại điện máy trên toàn quốc.

 

Hình ảnh giới thiệu đại diện các hãng xe tới tham dự chương trình.

 

Nội dung chương trình xoay quanh các giải pháp tối ưu trong việc làm sạch và chăm sóc xe ô tô đến từ thương hiệu Ý - MAFRA. Ngoài ra, Quý khách hàng tới tham dự có cơ hội được tham gia thực hành trải nghiệm sản phẩm cùng chuyên gia Reggy Cox - hãng MAFRA.

 

Hình ảnh chuyên gia hãng demo sản phẩm dung dịch vệ sinh không chạm cho ngoại thất ô tô.

 

Qua chương trình, Tân Phát ETEK hy vọng đã có thêm những gợi ý giúp cho quý vị có những định hướng chính xác trong việc lựa chọn giải pháp và sản phẩm phù hợp, hiệu quả nhất cho Đại lý, Trung tâm làm sạch và chăm sóc xe của mình.

Một lần nữa, Tân Phát ETEK xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Chuyên gia hãng MAFRA- Italy, cảm ơn các Đối tác, các vị khách quý đã đến tham dự và hỗ trợ chúng tôi tổ chức chương trình này.

 

Hình ảnh Ông Nguyễn Minh Tân - Tổng Giám đốc Công ty Tân Phát ETEK phát biểu cảm ơn Quý khách hàng tham dự.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình. 

 

 

 

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961 69 33 81
Facebook
Twitter
Youtube