Chuyên gia đến từ Italy của hãng Mafra đang đào tạo về chăm sóc xe đặc biệt tại Tân Phát ETEK

Ngày: 25-07-2023

Detaling là khái niệm mới được du nhập về Việt Nam, được hiểu là chăm sóc xe đẹp đến từng chi tiết (vệ sinh, bảo dưỡng, chăm sóc, làm đẹp). Để làm sạch, bảo dưỡng xe tốt nhất và không tốn thời gian thì cần những sản phẩm tảy rửa phù hợp, chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm phục vụ cho Detaling, tuy nhiên để làm đúng cách cũng như phát huy được hết công dụng của sản phẩm cần có những chuyên gia đến từ các hãng đào tạo.

Trong ngày 06- 11-2019 hai chuyên gia  Marco Mattioli và Reggy Cox  tập trung đào tạo lý thuyết chi tiết về sản phẩm Mafra, công dụng của sản phẩm khi sử dụng chăm sóc mặt ngoài (ngoại thất) của ô tô và thực hành ngay trên trên chiếc xe ô tô đang được sử dụng. Qua buổi đào tạo chúng tôi thấy rằng dung dịch Mafra hoàn toàn làm sạch được các vết bẩn bám trên bề mặt thân xe trong khoảng thời gian ngắn nhất (90S) mà không làm xước xe, vì chúng tôi đang dùng công nghệ rửa xe không chạm, một công nghệ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

Thông thường khi rửa xe bằng các sản phẩm thông thường, người rửa xe phải cọ rửa, chà sát mới làm bong các vết bẩn và phải mất 5-10 phút để cọ rửa thậm chí có thể làm xước xe, nhưng với dung dịch của Mafra thì không. Có thể nói rằng đây là một sản phẩm an toàn với người sử dụng, màu sơn của xe đặc biệt giúp xe sạch bóng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Đến ngày 07/11/2019 các chuyên gia tập trung vào thực hành làm sạch nội thất của chiếc ô tô đang được sử dụng bao gồm ghế, bề mặt nhựa, da, nỉ, rửa khoang máy….. Đối với nội thất bằng da, nỉ các dung dịch Mafra có khả năng ngấm sâu vào lỗ chân lông của chất liệu và hòa tan nhanh chóng các bụi bẩn. Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác loại bỏ được nấm, vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu trên xe. Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, an toàn với người sử dụng.

Sau hai buổi học chúng tôi nhận thấy rằng, để chăm sóc được một chiếc xe hội đủ được các yếu tố sạch, an toàn, tiết kiệm thời gian thì cần tìm được những sản phẩm phù hợp và các sản phẩm của hãng Mafra là một sản phẩm đạt được đủ ba yếu tố trên. Đây là dòng sản phẩm thương hiệu Italya số 1 trên thế giới được phân phối tại Công ty TNHH Công nghệ Upsercive.

Detaling bao gồm:

✝️.Rửa xe cao cấp ( rửa xe không chạm bằng dung dịch Mafra)

✝️.Vệ sinh khoang máy

✝️.Vệ sinh nội thất

✝️.Hiệu chỉnh khuyết tật bề mặt sơn xe.

✝️.Phủ coating

✝️.Dán phim cách nhiệt.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961 69 33 81
Facebook
Twitter
Youtube