Mafra hoàn thành khóa đào tạo chăm sóc xe hơi tại Tân Phát ETEK

Ngày: 25-07-2023

Ngày 9/11/2019 MAFRA hoàn thành quá trình đào tạo chăm sóc xe hơi tại Tân Phát ETEK. Bằng sự nhiệt tình từ  ông Marco Matioli đã giúp CBNV Tân Phát ETEK tiếp cận và học hỏi được những phương pháp tiên tiến về chăm sóc xe hơi.

Sau 04 ngày đào tạo, Ông Nguyễn Ngọc Thành – Trưởng phòng đào tạo Tân Phát ETEK có những chia sẻ chi tiết về ý nghĩa của khóa học cũng như định hướng của Tân Phát ETEK sắp tới về dòng sản phẩm này. “ Sau khóa đào tạo MAFRA giúp chúng tôi hiểu hết về công dụng của sản phẩm này, đây là sản phẩm tảy rửa làm sạch xe trong khoảng thời gian ngắn nhất, đặc biệt khi  áp dụng cho công ngệ rửa xe không chạm. Theo định hướng sắp tới của Tân Phát ETEK thì đây sẽ là sản phẩm chủ lực về rửa xe không chạm và Tân Phát có định hướng độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam”

Ông Marco Matioli cũng có chia sẻ hết sức cởi mở về cơ hội của sản phẩm này đến với Tân Phát và thị trường Việt Nam ."Việt Nam là một thị trường rất có tiềm năng, trong đó Tân Phát ETEK là đơn vị để lại cho chúng tôi ấn tượng, đội kỹ thuật đã có những kiến thức nền tảng rất tốt về kỹ thuật chăm sóc xe và khả năng học hỏi cũng tuyệt vời. Tôi hi vọng sẽ được hợp tác lâu dài với Tân phát Etek.       

  Ông ReggYcox – Phụ trách đào tạo của Công ty Mafra cũng có những chia sẻ  của mình đối với Tân Phát. ”Tôi rất thích môi trường làm việc tại Tân Phát, Tân Phát có cơ sở vật chất tốt, có phòng tập GYM và nhà ăn với những món ăn thật tuyệt vời nó tạo cho tôi cảm giác giống như đi một nhà hàng Khách sạn vậy”

Chương trình đào tạo của Mafra chính thức khép lại vào ngày 9/11/2019, hi vọng sau khóa đào tạo này hai bên sẽ có những dự án lớn và thành công trong tương lại.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961 69 33 81
Facebook
Twitter
Youtube