NAM GIỚI TÂN PHÁT ETEK CÓ BIẾT NGÀY "QUỐC TẾ NAM GIỚI" DÀNH CHO CHÍNH MÌNH ?

Ngày: 25-07-2023

Nam giới ở văn hóa phong kiến Việt Nam đã được ăn sâu trong tiềm thức đại đa số mỗi người rằng “Mọi việc đều phải do đàn ông quyết định & thực hiện” nên việc đấu tranh cho BÌNH ĐẲNG GIỚI là do những nhà NỮ QUYỀN đấu tranh cho phụ nữ. Tuy nhiên thời gian đã chứng minh rằng lại không giống như vậy. Cũng như nữ giới, nam giới đang chịu rất nhiều những bất công và những áp lực từ xã hội.

NHỮNG BẤT CÔNG VÀ NHỮNG ÁP LỰC XÃ HỘI NAM GIỚI ĐANG PHẢI CHỊU ĐỰNG

1 - Nam giới thường phải làm những công việc nặng nhọc hơn, nguy hiểm nên tuổi thọ trung bình của Nam giới kém xa hơn so với phụ nữ

2 - Tỉ lệ tự tử ở đàn ông cao hơn phụ nữ (Nguồn: Anh)

3 - Ở một góc nhìn gần gũi hơn, trẻ em nam thường lớn lên với lời dạy bảo phải “mạnh mẽ”, “cứng rắn” và trở thành trụ cột gia đình, không khuyến khích đàn ông chia sẻ và bộc lộ cảm xúc của mình, rằng “tám chuyện”, “mít ướt” chỉ dành cho “phụ nữ”.

Ngày Quốc tế Nam giới 19.11 ra đời xuất phát từ Anh không phải để trở thành “đối thủ” của ngày 8/3 hay 20/10, mà là sự đáp ứng cho một nhu cầu bức thiết: đàn ông cũng cần đấu tranh cho bình đẳng giới, cho quyền lợi của chính mình. Và riêng Nam giới Tân Phát Etek, chị em Tân Phát Etek đã chọn riêng cho anh em một chủ đề "ĐÀN ÔNG TÂN PHÁT CẦN ĐƯỢC YÊU THƯƠNG"

Chị Trần Thị Hương - Chủ tịch Công đoàn Tân Phát Etek đã rất ủng hộ Sự kiện này dành riêng cho Nam giới Tân Phát Etek.

Nam giới Tân Phát Etek sẽ đón nhận món quà gì trong NGÀY QUỐC TẾ NAM GIỚI 19.11.2019 lần này ? Hãy chờ những món quà siêu ấp ủ của Chị em Tân Phát Etek dành cho anh em Nam giới Tân Phát Etek như thế nào nhé ?

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961 69 33 81
Facebook
Twitter
Youtube