Tân Phát ETEK công bố quyết định thành lập phòng dự án trọng điểm

Ngày: 27-07-2023

Nhiều năm trở lại đây, Tân Phát ETEK đã triển khai thực hiện nhiều dự án, công trình gây tiếng vang lớn về công nghệ và kỹ thuật cao. Tân Phát ETEK đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hàng loạt dự án đồ sộ không ngừng phủ rộng thị trường khắp cả nước.

 

Trên con đường Tân Phát ETEK chinh phục những đỉnh cao mới, nhu cầu tìm kiếm, triển khai, thực hiện và nâng cao hiệu quả của các Dự án lớn, nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro khó lường ngày một gia tăng.

 

Dựa trên những nghiên cứu về định hướng phát triển của Công ty trong giai đoạn mới; Dựa trên những cố gắng, nỗ lực và kết quả đã đạt được trong nhiều năm qua của Ban dự án và Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, Phòng Dự án trọng điểm trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ thiết bị Tân Phát (Tân Phát ETEK) chính thức được thành lập theo Quyết định số 095/2022/QĐ-TPETEK ngày 12 tháng 5 năm 2022 của Tổng Giám đốc Công ty. 

 

 

Hình ảnh bà Trần Thị Huyền - Giám đốc Nhân sự Hành chính công bố Quyết định thành lập phòng Dự án trọng điểm.

 

 

Trong đó, bà Bùi Thị Phương – Phó tổng Giám đốc kiêm Giám đốc phòng Chỉ đạo điều hành chung; Ông Nguyễn Trọng Thưởng – Phó phòng, phụ trách bán hàng và giải pháp kỹ thuật toàn bộ các dự án liên quan tới nhà máy và tự động hóa; Ông Nguyễn Xuân Khang – Phó phòng, Quản lý kỹ thuật toàn bộ các dự án, kiêm Kỹ sư giải pháp cho các dự án; cùng các Chuyên viên, Nhân viên và Trợ lý công trường.

 

Ngày 12/5/2022, tại Trụ sở Tân Phát ETEK, Ông Nguyễn Minh Tân – Tổng Giám đốc Tân Phát ETEK đã trao Quyết định Thành lập phòng Dự án trọng điểm và trực tiếp đưa ra ý kiến chỉ đạo cho tập thể phòng Dự án.

 

 

Hình ảnh Ông Nguyễn Minh Tân - Tổng Giám đốc Tân Phát ETEK trao Quyết định thành lập Phòng Dự án Trọng điểm.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Công bố Quyết định thành lập phòng Dự án trọng điểm diễn ra ngày 12/5/2022.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một lần nữa, xin kính chúc phòng Dự án trọng điểm luôn đoàn kết, vững vàng; Những bàn tay, khối óc hãy tiếp tục tìm tòi và sáng tạo, để mang đến những giải pháp, sản phẩm chất lượng, góp phần làm cho thương hiệu Tân Phát ETEK ngày một lớn mạnh hơn nữa.

 

 

 

 

QUẾ ANH.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961 69 33 81
Facebook
Twitter
Youtube