Tân Phát Etek tham gia hội nghị đối thoại chính sách thuế, hải quan năm

Ngày: 25-07-2023

Đây là sự kiện do Bộ Tài Chính phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc cho doanh nghiệp. Tại Hà Nội Sự kiện thu hút khoảng 400 doanh nghiệp Khu vực phía Bắc tham gia.

Đại diện Tân Phát Etek có chị Nguyễn Thị Mỹ Dung, Phó tổng GĐ, Chị Bùi Thu Phương Phó tổng GĐ, chị Nguyễn Thị Huyền Phó phòng Xuất nhập khẩu và chị Nguyễn Thị Ngọc Hà Trưởng phòng Kế toán. Hội nghị cũng có sự tham dự của Lãnh đạo Bộ Tài Chính, Phòng Thương mại, cùng các đại diện Tổng cục thuế và hải quan.

Tại hội nghị Tổng cục Thuế và Hải quan sẽ cập nhật phổ biến về những những chính sách thuế, hải quan mới được ban hành năm 2019, thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực thuế và hải quan.

Tân phát Etek - một Công ty thương mại và dịch vụ kỹ thuật trong vực oto, cung cấp các thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp lắp đặt thiết bị nhà xưởng, thiết bị dạy nghề…Các thiết bị đa số đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo chất lượng. Vì vậy việc liên quan đến thuế hải quan, thủ tục hành chính luôn được Tân Phát Etek chú trọng

Ngoài ra hội nghị cũng giải đáp những thắc mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình thực hiện chính sách thuế hải quan. Đây cũng là cơ hội, tạo điều kiện để các doanh nghiệp nói chung và Tân phát Etek nói riêng đưa ra được những vướng mắc trong quá trình làm việc với hải quan thuế. Các câu hỏi đều được giải đáp cặn kẽ. Với những phản ánh của doanh nghiệp tới các cơ quan chức năng, Bộ Tài chính sẽ tiếp thu, tập hợp để xử lý kịp thời và có những chính sách điều chỉnh  phù hợp với doanh nghiệp.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961 69 33 81
Facebook
Twitter
Youtube