Tân Phát Etek triển khai chiến dịch thúc đẩy bán sản phẩm Mafra

Ngày: 25-07-2023

Để thúc đẩy bán hàng, Ban lãnh đạo Tân phát Etek đã đưa chương trình "thưởng nóng" cho toàn thể nhân viên kinh doanh. Cụ thể, từ ngày 22/11/2019 đến 29/11/2019 cá nhân hay tập thể nào có thành tích xuất sắc trong việc bán sản phẩm Mafra sẽ được BGĐ khen thưởng.                         

Một tuần trôi qua đã có 1 tập thể và 2 nhân viên kinh doanh đã triển khai được nhiều điểm bán hàng cũng như phân phối sản phẩm Mafra tới nhiều khách hàng. Với chiến lược, kinh nghiệm cùng sự tín nhiệm của khách hàng, Phòng thiết bị Ô tô 01 đã triển khai được 11 điểm bán hàng. Hai cá nhân là anh Ngô Doãn Hanh, anh Trần văn Thái  Phòng thiết bị Ô tô 3 cũng thúc đẩy tiến độ và thương mại sản phẩm Mafra tới nhiều điểm bán hàng trên địa bàn Hà Nội.                                      

Sản phẩm Mafra tuy mới được phân phối tại Tân phát Etek, nhưng đã tạo được niềm tin đối với đối tác và khách hàng.  Đây là dòng sản phẩm rất được ưu chuộng trên thế giới, bới tính năng làm sạch xe, độ PH an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và màu sơn của xe. Sản phẩm này thường được sử dụng cho công nghệ rửa xe không chạm.

Sau một thời gian sử dụng, các khách hàng của Tân phát Etek đã là khách hàng quen thuộc và sử dụng thường xuyên các sản phẩm mà Tân Phát Etek phân phối.

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961 69 33 81
Facebook
Twitter
Youtube