Tân Phát ETEK tư vấn, cung cấp, triển khai lắp đặt thiết bị và bàn giao cho Đại lý Revzone Yamaha Motor Sài Gòn

Ngày: 27-07-2023

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, TÂN PHÁT ETEK luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sản phẩm vượt trội, nâng tầm dịch vụ và hướng đến những giá trị bền vững cho cộng đồng. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu của thị trường trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy, TÂN PHÁT ETEK đã nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm thuộc lĩnh vực này và mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện.

 

Nhờ vậy, Tân Phát ETEK đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ với sự tin tưởng bền lâu. Điều đó được minh chứng bằng việc đội ngũ Kinh doanh phòng Thiết bị xe máy và Kỹ thuật công nghệ của TÂN PHÁT ETEK đã tư vấn, cung cấp, triển khai lắp đặt thiết bị, hoàn thành đúng tiến độ bàn giao cho Đại lý Revzone Yamaha Motor Sài Gòn - Đại lý đầu tiên của hệ thống Revzone Yamaha Motor trực thuộc Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.

 

 

Hình ảnh Đại lý Revzone Yamaha Motor Sài Gòn.

 

 

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn đã chính thức khai trương tại TP.HCM vào ngày 26/3/2022 và nhận được sự theo dõi, đón nhận nồng nhiệt của khách hàng trên cả nước. Hệ thống Revzone Yamaha Motor tập trung kinh doanh các dòng xe phân khối lớn và xe thể thao của Yamaha, thực hiện dịch vụ hậu mãi, cùng với hàng loạt các sản phẩm như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng. Xưởng dịch vụ của Revzone Yamaha Motor được chú trọng đầu tư với kinh phí lớn cùng với các trang thiết bị tân tiến, hiện đại, hướng đến trở thành xưởng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn đã chính thức khai trương vào ngày 26/3/2022 tại TP.HCM.

 

 

Những thiết bị Tân Phát ETEK đã vinh dự được cung cấp cho Revzone Yamaha Motor Sài Gòn: Bàn nâng xe Phân khối lớn BETA – Italy; Toàn bộ dụng cụ cầm tay BETA - Italy; Máy nén khí KOISU; Hệ thống dẫn và lọc khí xả động cơ DML; Và các thiết bị phụ trợ khác…

 

 

Trang thiết bị tân tiến, hiện đại Tân Phát ETEK cung cấp cho Xưởng dịch vụ của evzone Yamaha Motor Sài Gòn.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại lý Revzone Yamaha Motor Sài Gòn:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông qua lần hợp tác này, chúng tôi hy vọng Quý khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng hơn nữa với chất lượng dịch vụ, giá cả mà TÂN PHÁT ETEK mang đến. Một lần nữa, TÂN PHÁT ETEK xin kính chúc hệ thống Revzone Yamaha Motor nói chung và Đại lý Revzone Yamaha Motor Sài Gòn nói riêng sẽ ngày càng phát triển, tiếp tục ủng hộ TÂN PHÁT ETEK trong thời gian tới.

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0961 69 33 81
Facebook
Twitter
Youtube